Facebook chat

Chính sách đổi trả hàng

Home » Trợ giúp » Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại website, chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

Trường hợp được đổi trả hàng:

  • Được đổi trả nếu sản phẩm chưa từng được sử dụng, còn nguyên tem, nguyên seal.
  • Sản phẩm đổi trả phải có giá tiền cao hơn sản phẩm đã mua và không được hoàn tiền nếu không đổi.
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng hàng hóa bị ảnh hưởng như rách vải, bong tróc, bể vỡ khi chưa sử dụng.
  • Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không dùng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
  • Quý khách muốn đổi sản phẩm đã mua lấy sản phẩm tốt hơn và giá cao hơn đang được bày bán tại cửa hàng.

Trường hợp không được đổi trả:

  • Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Tài Đạt.
  • Hàng bị lỗi trong quá trình sử dụng (trầy xước, va chạm, xé rách, làm rơi…)
  • Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến chúng tôi.

Cam kết chất lượng

  • Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính Tài Đạt, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%.
  • Tài Đạt không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến chúng tôi.
  • Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi quý khách đã ký nhận.

Thời gian & thủ tục đổi trả

Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với Tài Đạt (từ 9g30 – 20g) về mặt hàng muốn đổi càng sớm càng tốt hoặc inbox message qua fanpage fb.com/probikervn. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động trả lời hoặc gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết cách thực cụ thể đổi hàng.

Thời gian được phép đổi trả hàng

  • Tại các khu vực có cửa hàng Tài Đạt: trong vòng 1 ngày theo ngày trên hóa đơn giao hàng.
  • Tại các tỉnh thành khác: trong vòng 3 ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.

Thủ tục đổi trả

  • Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà Tài Đạt gửi đến cho quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.
  • Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có namecard của Tài Đạt đi kèm.
  • Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi cho chúng tôi thông báo.
  • Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.
  • Sau khi nhận hàng, Tài Đạt sẽ phản hồi cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết.

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của quý khách để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.

five star quality products